May 8, 2007

Beware, Brangelina

Raul: Alam niyo, nalaglag na si Brad Pitt sa top 5 ko.
Ka-Meeting: Bakit naman?
Raul: May insight kasi ako sa kanya.
Ka-Meeting: Ganon? Ano?
Raul: Nagbabago siya depende kung sino ang girlfriend niya. Nung sila ni Juliette Lewis, goth kung goth siya. Nung sila naman ni Jennifer Aniston, boy next door ang project niya. Ngayong sila naman ni Angelina, may save the world, adopt a child thing na yan.

So ang insight ko kay Brad Pitt: Wala siyang spine o balls. Tite lang siya. Tite lang siya sa akin.

Nagtatawanan na ng malakas ang mga nasa meeting. Akala nila yun na ang punchline nang biglang...

Raul: At naisip ko, kung tite ka lang, kaya kitang bilhin. At therefore, kung tite din lang naman, kaya kong tanggihan si Brad! O diba? Charing!

19 comments:

Anonymous said...

Parang narinig ko to sa SNL ah (Saturday Night Live). Yung portion nila na news report? Sabi don...

"Still on Brangelina...Angelina Jolie is still considering adopting more kids...as for Brad, Angelina has yet to return his balls..."

Pwede palang gag writer itong si RC sa SNL ah...hehehehe...

Anonymous said...

o plagiarist.

enyway. baka naman kaya artista talaga si tita brad kasi kaya niya mag iba kung kailangan ng role.

kailangan ba na ang isang tao ay di mag iba at maging inflexible? minsan mas nakakabuti kung di tayo 1 dimensional at iisa lang ang panananaw.

Anonymous said...

tomkat, chillout. ang seryoso mo naman. matindi ba pagnanasa mo kay brad? LOL

Anonymous said...

anonymous 2

nag comment lang po yung isang poster tinira niyo na po. opinion lang po ng isang tao yun. kayo po ang mag chill at masyado kayong tutol sa mga nag po-post dito ng comments. May kasama pang insulto.

kung gusto niyo makatulong sagutin niyo ng opiniyon niyo diba? sinasagot lang po ng poster ang bagong entry sa blog.

Si Raul Oh po please moderate

Anonymous said...

o yan ka na naman, maasim. seryoso din. and to think asa advertising ka eh dapat get your rocks off...

kaw lagi nagrereact na pinipigilan ka ng mga tao dito mag-comment eh di mo ba narealize nagiging comment police ka na?

ika mo nga, kaya nga comment eh, kahit ano pwede isulat.

ano masasabi mo, mr. comment gestapo? LOL

Anonymous said...

"tomkat, chillout. ang seryoso mo naman. matindi ba pagnanasa mo kay brad? LOL"

ito po ang nasabi niyo. sige tama pala kayo sir anonymous. mali po ako. nag comment nga po kayo at di kayo nag flame kahit may isang hirit pa kayo sa poster.

Anonymous said...

http://pinoyscandal.blogspot.com/

Anonymous said...

sorry but i think seryosong usapan ito!

seryosong usapan ang tite!!

nagmamahal na ang lahat ng bilihin and that goes for tite! ang dating nakukuha sa 500; aba nag-i-initial charge na ng 1500. jusko, eh kung baguhang copywriter ka lang, saan ka kukuha ng budget?! mahirap naman yata i-charge sa contingency ang tite (ano ilalagay sa liquidation? meals?)

at kahit yung able and willing na tite, mahirap na rin hagilapin. no thanks to imbestigador and xxx, parang mga isdang nasiraan ng coral reefs ang mga libreng tite simula nang may nagpapasabog ng mga salitang "expose" at "raid"

furthermore, nagkakaroon na rin ng epidemic ang mga tite. as in nagiging useless na ang ilan, dahil parang puro bottom na ang lahat! asan na ang mga tops?!?

kaya im sorry anony2, pero i think it's time na seryosohin natin ang tite.

Anonymous said...

si raul ang isa sa mga nagsimula ng LIVE AIDS sa UP di ba?

Anonymous said...

Hindi ko kinaya ang post na 'to friends! Hindi talaga! Hahahahahahahahaha

Anonymous said...

ay! finally! comments na masarap seryosohin. as in, masarap talaga!

Anonymous said...

Magsusulat sana ako ng mahabang komento pero muntik na akong masuka sa dami ng tite na nabasa ko.

Anonymous said...

macario

sanayan lang yan; ako din nung una halos masuka sa dami ng tite...pero natural gag reflex lang pala yun. nung magdalaga na ako at nasanay na, na-control ko na yun; di na ako masyadong nadadahak.

on the other hand, minsan kailangan umarteng nadadahak ka sa tite, para may pa-virgin effect (pano ba 'to PARE? di ako marunong nito PARE; pagkatapos PARE, ako nman ha?) tsaka yung ibang lalaki feeling nil ang laki-laki ng pututoy nila, so kung feeling generous ka sa compliments, may kunya-kunyariang dahak.

kung talagang nasusuka ka sa tite; eh take your time lang, be gentle 'ika nga. you'll get the hang of it. to paraphrase manny villar: basta may sipag at ts*pa!

love lots,
manila aunor

anonylicious said...

finally!!! something in my department!!!

mga anonymous, ito na ang pinaka seryoso sa lahat...

sa single girl na tulad ko, wala nang pinakaimportante pa. kahit pa hi tech na di-baterya or rechargeable, wala pa ring hihigit sa isang tunay na buhay!
kayod kalabaw, overtime araw-araw, naloloka na sa pagiisip...at the end of the day, wala nang ibang makakapawi sa mga pagod ko.

hindi na baleng mahirap hagilapin basta lang wag maging extinct. it is so unthinkable!

mawala na ang industriya, wag lang ang tite!

Anonymous said...

Ang saya!! Usapang Titi!!
Pero mas malolokah ako kung Usapang keps ang sisimulan ni Mama Raul.

Naku, nakahanap na ng restbak si Anony the original pasaway, maasim and very proud of it. Mukhang dalawa na ang mga mukhang matagal nang di nakakashongkang!! Char!! Joke lang, di siya insulto.

Pero sige, kung 'yan ang feelings niyo, post lang ng post!
I'm sure may kokontra sa inyo.
Di ba 'yun ang gusto niyo? "yung laging may di sumasangyaon? 'Yung laging may ibang pananaw? Madali naman kaming kausap. Hehe.

Anonymous said...

gawa tayo ng banda:

anony hates cohones

Anonymous said...

manila aunor,

salamat sa payo. sadyang nababahid sa iyong pananaw ang pagiging eksperto mo sa larangan ng pagsupsop ng burat. (O, baka may mag-react sa inyo, eh pareho lang naman yun sa tite).

Ako'y sadyang naaliw sa iyong nilathala. Katunayan, sandali kong pinagmuni-munihan sa aking sarili kung ano nga kaya at ako'y naging isang babae o binabae. at ilang sandali pa ng pag-i-isip ay muli akong nasuka. una, dahil hindi ko maatim na sumubo ng tite, at pangalawa ay dahil ang pangit kong babae o binabae kapag nagkataon.

wag naman sanang masaring ang puri ng mga babae o binabae na nagbabasa, hindi naman ako maarte o nag-i-inarte. madami din naman akong kaibigang babae at bading, badaf, swarding o siyokla, wala naman akong intensiyong mang-insulto o mangyurak ng dangal.

at hindi rin naman ako nagmama-linis. katunayan eh nakikinabang din naman ako sa sining ng panyunyupa. yun nga lamang eh mas nanaisin kong akin ang sinusubo at hindi ang kabaligtaran.

siguro ay umaasam lang ako na kung marami ang naaliw kapag nababasa ang salitang tite, ay marami ding magagalak kapag naisulat ang salitang kepyas.

pero mukhang nakakalamang ang mga babae at binabaeng suki ng blog na ito.

oh well, salamat uli sa payo, manila aunor. hayaan mo, ibabahagi ko iyan sa mga kaibigan kong babae, at binabae. Lalo na iyung mga nagtatago pa lamang sa tukador.

Anonymous said...

dear macario,

ahhh...akala ko naman kasi literal ang pagsuka mo...

well, keri din naman kung di mo type sumubo ng tite. ayaw naman kitang pilitin dahil baka pilitin mo din ako dumila ng tahong...allergic ako...unless tahong na may nakapasak na tite (kinky no?)

as for imagining yourself a girl o bading; di ka naman siguro pangit pag nagkagayon; at kung totoo ngang ganoon; kaya nga may kapangyarihan ang siyensya; at make-up (ipatawag natin si lala flores o si juan sarte--mas madaling itago sa CE ito, i-friend mo na lang kung sinuman ang may hawak ng beauty product account dyan sa ahensya mo) at kung talagang walang-wala na idaan natin sa diva lights!

anyway, highway, by the way, all the way, gateway, amway, napakislot mo ang aking diwa ng sabihin mong ok sa iyo ang isubo, di mo nga lang kinlaro kung ok lang sa yo na kapwa mo mhin ang sumubo; at kung gayon man, deklarasyon ba ito ng open season?

im sure marami din ang magagalak sa usapang keps, nagkataon lang na sa pagkakataong ito eh tie ang napapag-usapan.

ang sa akin lamang ay mas madali at masarap pag-usapan ang tite dahil mas easily available ito; sabi nga nila: basta may kalsada, may hada! at mas maliit din ang puhunan, gin at isang latang sardinas, talu-talo na! or kung trip mo ng excitement manood ka lang ng cartoons o children's movie na last full show sa alin mang SM cinema at may choice ka pa ng type mong tite.

Parang e-load ang tite di ba? meron sa bawat kanto at nagbibigay ligaya kapag meron ka nito at nagpapanic ka kapag mauubusan ka na. best of all, pwede mo pang ipasa sa friend mo. masasabi mo ba yan about a kipay? aydonchinkzo

nawa'y sa aking maliit na paraan ay nabigyan kita ng kaliwanagan kung bakit mas masarap pag-usapan ang tite.

S.A.S.A.Y.A.,
manila aunor

Anonymous said...

ay sus, kababawan na to...